Sunday, December 15, 2013

എന്റെ ചെറ്റ കുടിൽ !!!



എന്റെ ഹൃദയം ഒരു ചെറ്റകുടിലാണ് ,
നിന്റെ സ്നേഹം ഒരു തീകനലും ,
ദാരിദ്യത്തിന്റെ പുകയാത്ത അടുപ്പിലെ
അവസാനത്തെ ചാരവും കെട്ടുതീരുമ്പോൾ
പുകഞ്ഞു മറിയുന്ന എന്റെ മനസാക്ഷിയിലെ
കണ്ണീരിന്റെ കൊടുങ്കാറ്റിൽപ്പെട്ടു എരിഞ്ഞു  പൊങ്ങുന്ന
നീയാകുന്ന  'ഉപ്പന്റെ കണ്ണുകളുടെ'
കനൽ ചുവപ്പിലാണ് എന്റെ പ്രതീക്ഷ ...

ദൈവമേ ,നിന്റെ കാരുണ്യ അഗ്നിയുടെ നിറവിൽ
എന്റെ പുര കത്തുന്നതും ,
ശരീരം വെന്തുരുകി
പച്ച മാംസം കരിഞ്ഞുണങ്ങുന്നതും ,
നോവുന്ന  നീറ്റലിൽ എന്റെ  ആത്മാവ്  പൊള്ളുന്നതും 
അത് താങ്ങാനാവാതെ 
ഞാൻ അലമുറയിട്ടു കരയുന്നതും
ഇന്നെന്റെ  കിനാവുകളെ ചുട്ടു പൊള്ളിക്കുകയാണ് .....

നിന്നിൽ ഉരുകാൻ വെമ്പുന്ന എന്റെ ഹൃദയത്തെ 
നീ കാണാതെ പോവരുതെ .....
നിന്നിൽ എരിഞ്ഞമർന്നു ഒടുങ്ങാൻ 
വേവലാതിപ്പെടുന്ന എന്റെ ആത്മാവിനെയും !

വെന്തുരുകുന്ന ശരീരത്തെ ഓർത്താവില്ല
ഞാൻ അന്ന് കരഞ്ഞുകലങ്ങുന്നത്  ,
മറിച്ച് നിനക്കെതിരെ  മനസാക്ഷിയെ  സാക്ഷയിട്ടു പൂട്ടി 
കടലഴാങ്ങളിൽ  അതിന്റെ താക്കോൽ വലിച്ചെറിഞ്ഞതിനെ ഓർത്താവും !

സ്നേഹമേ, നിന്റെ അഗ്നിയിൽ എന്നെ 
സ്നാനം ചെയ്യിക്ക ....
കൊളോസിയത്തിൽ  എരിഞ്ഞ  മനുഷ്യ ദീപ സ്തംപ്ങ്ങളെ പോലെ 
ഞാനും എന്റെ ജീവിതകാലം മുഴുവൻ 
ഒരു അഗ്നി തൂണാവട്ടെ....
നിന്നിൽ എരിഞ്ഞു പുകഞ്ഞു കത്തി തീരുന്നൊരു 
തീ പന്തം കണക്കെ ,
അഗ്നി ജ്വാലകൾ വിഴുങ്ങിയ 
ഒരു ചെറ്റ കുടിൽ  സ്വപ്നം കണ്ട് 
ഇതാ നിന്റെ തീകനലിനായി  ഞാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു ..... 

മേഘം കനക്കുന്നുണ്ട്‌ , തുലാ വർഷത്തെ മിന്നൽ  പോലെ 
പ്രാർത്ഥനകൾ ചങ്കു തുളച്ചു പായുന്നുണ്ട് ,
ഞാനൊരു മയിലിനെപ്പോലെ 
പീലി നിവർത്താൻ കൊതിച്ചു 
സെഹിയോനിലെ അഗ്നി മഴക്കായ്‌ 
ഒരുങ്ങുകയാണ് .....!!!


* ഉപ്പൻ = ചുവന്ന കണ്ണുകളുള്ള ഒരു തരം പക്ഷി

ചിത്രത്തിന് കടപ്പാട് ഗൂഗിൾ 

2 comments:

ajith said...

സ്നേഹാഗ്നിയില്‍ എരിയാന്‍ കൊതിക്കുകയാണല്ലേ

Unknown said...

Waaaaaw no word