Monday, December 23, 2013

ഉണങ്ങി വരണ്ട ഒരു ചെടി !!!

Photo: ഞാൻ  ഉണങ്ങി വരണ്ട  ഒരു ചെടിയാണ് 
നീ എന്നെ നനയ്ക്കാൻ വരുന്ന പൂന്തോട്ടക്കാരനും ,

തരിശു ഭൂമിയിൽ പൊടി കാറ്റേറ്റ് 
ഞാൻ വരളുമ്പോൾ ,
ഒരു കുടം കാരുണ്യത്താൽ  നനയ്ക്കണേ എന്നാണ് പ്രാര്ത്ഥന ....

ചുട്ടു പൊള്ളുന്ന വേനലിൽ പ്രതീക്ഷിക്കാതെ -
വരുന്ന ഒരു തുലാ വർഷ മഴപോലെ 
നിന്റെ കൃപകൾ എന്നിൽ 
അടിമുടി നനയ്ക്കാൻ വരുമെന്നാണ് എന്റെ വിശ്വാസം ,

പൊടിക്കാറ്റ് ഏറ്റു മരവിച്ച ചില്ലകളിലേക്ക്‌ 
ഒരു ആശ്വാസ നിശ്വാസമായി 
നിന്റെ ആത്മാവിന്റെ വടക്കൻ കാറ്റ് ആഞ്ഞടിക്കുന്നതും 
ഞാൻ സ്വപ്നം കാണുന്നുണ്ട് .....

വരൾച്ച തളര്ച്ചയിലേക്ക് കൂട്ടികൊണ്ടുപോകാൻ 
ഒരുങ്ങുന്ന എന്റെ വേരുകളെ 
പുഴക്കരയിലേക്ക് പടർത്തണമേ എന്നാണ് 
എന്റെ ആഗ്രഹം .....

നിന്റെ നനവിനാൽ എന്റെ ശിഖരങ്ങൾ 
തളിർക്കുന്നതും , വേരുകൾ ഇഴയുന്നതും 
കൈകളിൽ ഒരു കുടന്ന പൂവും 
കരളിൽ ഒരായിരം കായ്കളും ഏന്തി 
നിന്റെ വരവിൽ ഞാൻ സന്തോഷിക്കുന്നതുമാണ് 
ഇന്നെന്റെ പ്രാർത്ഥനകളിൽ 
ഞാൻ കിനാവ് കാണുന്നത് ....

നിന്റെ വരവിനായുള്ള  തളിരിലകളുടെ 
കാത്തിരിപ്പിനൊടുവിൽ നീ വന്ന നേരം 
ഞാൻ വിങ്ങി കരയുകയാണ് 
നീ എന്നാ പൂന്തോട്ടക്കാരന് മുന്നിൽ ,
നീയാകട്ടെ തിരികെ  ഒരു  ഗൂഡമന്ദസ്മിതം മാത്രം നല്കി 
നാളെ എന്നിൽ നിന്നും ഉയരാൻ പോവുന്ന 
നിബിഡ വനത്തെ മുന്കൂട്ടി കണ്ടു 
വെട്ടി ഒരുക്കുകയാണ് എന്നെ !!!!

ഞാൻ ഉണങ്ങി വരണ്ട ഒരു ചെടിയാണ്
നീ എന്നെ നനയ്ക്കാൻ വരുന്ന പൂന്തോട്ടക്കാരനും ,

തരിശു ഭൂമിയിൽ പൊടി കാറ്റേറ്റ്
ഞാൻ വരളുമ്പോൾ ,
ഒരു കുടം കാരുണ്യത്താൽ നനയ്ക്കണേ എന്നാണ് പ്രാര്ത്ഥന ....

ചുട്ടു പൊള്ളുന്ന വേനലിൽ പ്രതീക്ഷിക്കാതെ -
വരുന്ന ഒരു തുലാ വർഷ മഴപോലെ ,
നിന്റെ കൃപകൾ എന്നിൽ
അടിമുടി നനയ്ക്കാൻ വരുമെന്നാണ് എന്റെ വിശ്വാസം ,

പൊടിക്കാറ്റ് ഏറ്റു മരവിച്ച ചില്ലകളിലേക്ക്‌
ഒരു ആശ്വാസ നിശ്വാസമായി
നിന്റെ ആത്മാവിന്റെ വടക്കൻ കാറ്റ് ആഞ്ഞടിക്കുന്നതും
ഞാൻ സ്വപ്നം കാണുന്നുണ്ട് .....

വരൾച്ച തളര്ച്ചയിലേക്ക് കൂട്ടികൊണ്ടുപോകാൻ
ഒരുങ്ങുന്ന എന്റെ വേരുകളെ
പുഴക്കരയിലേക്ക് പടർത്തണമേ എന്നാണ്
എന്റെ ആഗ്രഹം .....

നിന്റെ നനവിനാൽ എന്റെ ശിഖരങ്ങൾ
തളിർക്കുന്നതും , വേരുകൾ ഇഴയുന്നതും
കൈകളിൽ ഒരു കുടന്ന പൂവും
കരളിൽ ഒരായിരം കായ്കളും ഏന്തി
നിന്റെ വരവിൽ ഞാൻ സന്തോഷിക്കുന്നതുമാണ്
ഇന്നെന്റെ പ്രാർത്ഥനകളിൽ
ഞാൻ കിനാവ് കാണുന്നത് ....

നിന്റെ വരവിനായുള്ള തളിരിലകളുടെ
കാത്തിരിപ്പിനൊടുവിൽ നീ വന്ന നേരം
ഞാൻ വിങ്ങി കരയുകയാണ്
നീ എന്നാ പൂന്തോട്ടക്കാരന് മുന്നിൽ ,
നീയാകട്ടെ തിരികെ ഒരു ഗൂഡമന്ദസ്മിതം മാത്രം നല്കി
നാളെ എന്നിൽ നിന്നും ഉയരാൻ പോവുന്ന
നിബിഡ വനത്തെ മുന്കൂട്ടി കണ്ടു
വെട്ടി ഒരുക്കുകയാണ് എന്നെ !!!!


ചിത്രത്തിന് കടപ്പാട് ഗൂഗിൾ 

1 comment:

ഫെമിന ഫറൂഖ് said...

എപ്പോഴും നീ കരുതിയിരിക്കുന്ന നല്ല നാളെയെ കുറിച്ചുള്ള പ്രതീക്ഷകൾ ഇവിടെയും...